Vận tải Xuân Hà vận chuyển thành công lô thiết bị đi thủy điện Nậm Củn, Lào Cai

Tháng 8/2017, công ty TNHH Xuân Hà đã thực hiện thành công việc vận chuyển một lô hàng siêu quá khổ đi lên dự án thủy điện Nậm Củn, xã Thanh Phú, huyện Sa Pa, Lào Cai.

Để thực hiện thành công dự án, đoàn khảo sát của Công ty đã thực hiện kiểm tra tuyến đường nhiều lần, cân đối kích thước của các cầu vượt qua đường, các trạm điện, dây điện dân sinh bắc ngang. Ngoài ra, Công ty Xuân Hà còn thực hiện thuê bao một đơn vị thứ ba thực hiện khảo sát và lên hồ sơ, gửi lên tổng cục đường bộ Việt Nam để xin cấp phép lưu thông cho các loại hàng quá khổ.

Hành trình vượt qua chặng đường, Công ty đã cử nhiều Cán bộ, Kỹ sư cũng như Công nhân kỹ thuật cùng tham gia vào quá trình vận chuyển. Đoàn đã di chuyển qua các khúc suối, khu vực sạt lở ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, cùng sự đo đạc tính toán kĩ lượng, sự cẩn thận trong vận chuyển hàng hóa, cả Đoàn đã cùng vượt qua những khó khăn này.

Khung cảnh nên thơ của vùng rừng núi Tây Bắc

Đoàn xe dừng lại nghỉ chân ven đường trước khi vào cung đường núi non hiểm trở

Di chuyển qua cung đường xấu, cua gắt và gập ghềnh

Khúc cua gắt ven núi để vận chuyển hàng vào dự án. Chỉ cần sơ sẩy là hậu quả sẽ rất khó lường, đòi hỏi người lái xe hết sức cẩn thận và đội ngũ hỗ trợ cực cẩn trọng

Băng qua con suối cạn

Có những khúc cua, cung đường cần đến hỗ trợ của xe xúc gạt rải base cho xe đi qua

Các chuyến hàng cần di chuyển trong đêm, chạy liên tục trong 2 ngày để kịp tiến độ hạ hàng cho dự án

Công ty vận tải Xuân Hà – chúng tôi thực hiện mọi việc một cách chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt đối với khách hàng, để có thể tạo dựng được uy tín và niềm tin!!

VẬN TẢI XUÂN HÀ – VẬN CHUYỂN NIỀM TIN

Leave Comments

Scroll
0904552002
0904552002